Laaangžrįš!

Hvaš haldiš žiš... er hśn ekki bara bśin aš... eftir mikla biš... aš setja upp heimasķšu Tanna Travel.  Žaš er nś bara įstęša til ęrlegrar veislu held ég Smile

Kķkiš inn į www.tannitravel.is, žar er er bošiš upp į kaffi og meš žvķ.

Wizard Wizard Wizard


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Solveig Frišriksdóttir

Flott sķša. Til hamingju.  Hver hannaši hana?    Hehe, smį grķn.

Solveig Frišriksdóttir, 17.12.2008 kl. 22:15

2 Smįmynd: Life will never be the same...!!

Ég get allavega sagt žér žaš Solla aš ég fékk ÓTRŚLEGA góša eftirfylgni frį góšum manni til aš setja žessu sķšu LOKSINS ķ loftiš.  Ég segi žér kannski einhverntķma söguna um žessa sķšu

Life will never be the same...!!, 18.12.2008 kl. 10:32

3 Smįmynd: Solveig Frišriksdóttir

Endilega, ég bķš spennt

Solveig Frišriksdóttir, 18.12.2008 kl. 20:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband