Fornleifauppgröftur...

Eru helstu fornleifauppgreftir ekki tilkomnir af žvķ aš menn sįu "óvart" eitthvaš sem vakti forvitni žeirra.

Svoleišis var žaš meš mig žegar ég sį blöšin standa śt śr bókinni.... žaš voru vķsurnar śr óvissuferšinni, nęstum žvķ fornleifar Whistling

Ég mį til meš aš smella žeim inn, sorrż žó sumar žeirra séu svolķtiš illskiljanlegar en žaš var svona einkahśmor śr feršinni.  Fyrri partur var gefinn upp og hérna kemur žetta:

Žessi dagur bśin er

aš vera ęšislegur

fengum kennslu ķ Fijustiher,

sįum firši og sker

og endušum hér!

 

Viš Herbalife dreifingarašilar

erum ęšisleg, hipp og kśl.

Samkomur gerum svašilar

og žolum mikiš pśl

 

Slen, streita og strit,

er ekki neitt vit.

Ég viš žaš stend

eša sit

aš Herbalife er betra bit!

 

Dagur žessi seint śr minni lķšur,

leynivinur eftir manni bķšur.

Ég vona aš hann sé rosalega frķšur

og aš hann labbi en ekki skrķšur.

 

Marķus Mill er hinn mesti sęmdardrengur,

Halldóru sķna horfir dreyminn į.

Dregist getur ekki mikiš lengur

aš presidents lišinu munu brįtt nį.

 

Svo er bara aš missa ekki af nęstu ferš...... Wizard

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband