Hlaup hlaup hlaup og aftur hlaaaaauuuuuuup!

jęja, žaš er föstudagurinn, žį er tollurinn tekinn af žvķ aš vakna fyrir 7 alla vikuna... nś nįši ég mér ekki fram śr fyrr en 0715, en žaš var allt ķ lagi.

Töflur, sjeik, ķžróttasjeik blandašur..... sama sama

Skokkaši af staš 0830 og skokkaši ašra leiš en venjulega.  Kom ķ "mark" 0915, sveitt og ekkert svo žreytt og ansi sęl.

Ég passa mig aš hlaupa ekki alltaf žaš sama, žar sem hlaup er mitt lakasta ķ žrķžrautinni, verš ég lįta mér finnast žetta SKEMMTILEGT... og žaš er žaš enn.  Yndislegt og skemmtilegt og frįbęrt!

Nś er helgin framundan og žaš veršur gaman aš vita hvaša hreyfingu ég fer ķ į morgun... kannski bara stafgöngu!Cool


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband