I pod

Ég keypi mér I pod nżlega, 80 gb, og er bśin aš hlaša inn į hann um 3.500 fęrslum.  Ég segi fęrslum žvķ žetta er ekki bara tónlist, er lķka bśin aš setja eitthvaš af DVD, t.d. Secret og teiknimyndir f. börnin.  Einnig hefur fariš žarna inn "personal development" safniš mitt, sem inniheldur m.a. svaka flott prógramm meš Anthony Robbins, The power to shape your destiny, og žar pikkaši ég upp alveg rosalega flottan punkt til umhugsunar.....

"The quality of your life, is the quality of your evaluation!"

Ég legg žann skilning ķ žennan "quote" aš gęši lķfs manns felist ķ gęšastašlinum sem mašur setur sér.... hvaš liggur ķ žeirri pęlingu, jś, mér finnst žaš t.d. vera žaš aš mašur sé góš fyrirmynd, mašur rękti sjįlfan sig, lķkama og sįl, mašur njóti sólarinnar žegar hśn skķn, skżjanna žegar žau hrannast upp, sjįi birtuna frekar en skuggann eša myrkriš, aš mašur taki įskorunum, aš mašur elski sjįlfan sig, aš mašur beri viršingu fyrir öšrum, aš mašur brosi, aš mašur samglešjist, aš mašur fyrirgefi, aš mašur leyfi sér aš vera frįbęr, aš mašur hrósi, aš mašur elski, aš mašur standi upp hrasi mašur, aš mašur lęri af öšrum, aš mašur gefi sjįlfum sér og öšrum tękifęri, aš mašur horfi alltaf fram į viš, ekki aftur, aš mašur sé til fyrir sig til aš geta gefiš af sér til annarra, aš mašur taki velgengninni žegar hśn kemur........... og žį meina ég ŽEGAR! Grin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnśs Gušjónsson

Mikiš er  ég sammįla  žessum pęlingum ykkar  TR,  žetta er  akkśrat  eins og žaš er  gęšastašallinn  sem mašur setur  sér..  annars  flott sķša hjį žér  vinkona  og nś  verš ég aušvitaš  aš kaupa  mér žennan nżja  Ipod ,  minn  litli  er  oršinn fullur og  žaš er svo ansi margt sem mig langar aš hafa til višbótar..  ég kaupi bara  einn..

Hafšu žaš gott  ķ  austrinu, best  kvešjur śr  sólinni og sandinum ķ Sahara..

 Magnśs G..

Magnśs Gušjónsson, 2.10.2007 kl. 18:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband